Innnes - verkefnasaga
Innnes er ein stærsta heildverslun á Íslandi með matvörur. Innnes vildi stórbæta þjónustu við viðskiptavini og gera þeim kleift að eiga nær öll samskipti við fyrirtækið í gegnum stafrænar lausnir. Við tókum slaginn með Innnes og höfum saman þróað vandlega samþætta verslunar-og þjónustulausn sem svarar kallinu.
Færri handtök með aukinni sjálfvirkni
Innnes er ein stærsta heildverslun á Íslandi með matvörur. Innnes vildi stórbæta þjónustu við viðskiptavini og gera þeim kleift að eiga nær öll samskipti við fyrirtækið í gegnum stafrænar lausnir.
Við tókum slaginn með Innnes og höfum saman þróað vandlega samþætta verslunar-og þjónustulausn sem svarar kallinu.
Fullkomlega sjálfvirkt
Með öflugri, sjálfvirkri samþættingu við Dynamic AX er byggt upp vörutré með birgðum nokkrum sinnum á sólarhring. Við birtum auðkenndum notendum á öruggan hátt viðskiptagögn frá sama kerfi.
Þannig hafa notendur aðgang að vörulistanum í heild sinni á sínum forskilgreindum viðskiptakjörum. Einnig hafa þeir yfirlit reikninga, yfirlit eldri pantana og fleira sem einfaldar líf þeirra.
Vörumyndir og upplýsingar koma frá þriðja kerfinu, DataDwell. Þessi gögn eru pöruð sjálfvirkt við gögnin úr AX svo úr verður heildstæð vefverslun.
Með þessu stórlega fækkum við handtökum og einföldum líf notenda til muna.
Ítarleg greiningarvinna
Í upphafi verkefnisins var unnin ítarleg undirbúningsvinna með Innnes þar sem þarfir voru greindar, kerfið teiknað upp og verkefninu skipt í áfanga. Mikil vinna var lögð í að flokka og skilgreina vörutré svo upplifun notenda af kerfinu yrði sem best.
Hönnun er notendamiðuð, stílhrein og aðgengileg og er ætlað að auðvelda notendum lífið - ekki flækja það.
Pöntunarferlið
Við hönnuðum pöntunarferlið með skilvirkni, hraða og öryggi í huga. Pantanirnar geta verið stórar og því höfum við dregið samtöluna til hliðar, til einföldunar fyrir notendur.
Við höfum allar upplýsingar skráðar hjá okkur svo notendur þurfa ekkert að fylla út í ferlinu, einungis að ganga úr skugga um að allt sé til staðar. Svo er pöntunin send inn.
Fleiri flottir fítusar
Staðkvæmdarvörur
Ef svo illa fer að varan sem notandi leitar að er ekki til á lager þá kappkostum við að bjóða sambærilegar vörur í staðinn. Notendur geta því haldið ótrauðir áfram með sína pöntun.
Uppáhaldsvörur
Notendur geta merkt sínar uppáhaldsvörur og sett í lista sem er þeim alltaf aðgengilegur. Þannig geta þeir haldið utan um þær vörur sem vekja áhuga þeirra og flýtt fyrir vörukaupunum.
Tæknilegar upplýsingar
Í vefversluninni hafa notendur aðgengi að ítarlegri upplýsingum svo sem innihaldslýsingum, ofnæmisvöldum og fleira.
Notendur í skýjunum
Notendur hafa tekið vefversluninni ákaflega vel og sérstaklega minni og meðalstórir viðskiptavinir auk allra þeirra sem starfa utan höfuðborgarsvæðisins. Fjöldi pantana eykst stöðugt og svo dæmi sé tekið tók kerfið við 1600 pöntunum í janúar 2020 í samanburði við 600 í janúar ári áður. Af þessu erum við feykilega stolt!
Þróunin heldur áfram
Vettvangur trúir á stöðuga þróun. Góður árangur næst með stöðugri endurskoðun og beturumbótum. Vefverslun Innnes hefur því þróast statt og stöðugt frá fyrstu útgáfu. Þróunin hefur mótast af notkun kerfisins og þörfum Innnes.
Viðmót fyrir sölumenn
Eftir góðar viðtökur var ákveðið að sölumenn færu að nota kerfið líka. Þeir geta mætt með spjaldtölvu og hjálpað viðskiptavinum að setja saman pantanir.
Hraðabestun
Við unnum með upplýsingatækniteymi Innness að hraðabestun svo vefurinn geti sem best nýst fólki á ferðinni.
Merkingar
Nú er auðvelt að finna til vörur sem henta ákveðnum hópum. Vegan, lífrænt eða glútenfrítt;allt kemur þetta fram á vöruspjöldum og hægt er að birta einungis slíkar vörur, sé þess óskað.
Elmar Gunnarsson
Viðskipti og ráðgjöf
Viltu kíkja í spjall?
Orð eru til alls fyrst. Kíktu til okkar í heimsókn og segðu okkur þína sögu. Við tökum vel á móti þér, frítt og skuldbindingalaust.